Custom Search

Saturday, August 25, 2018

SUN PROTECTION ESSENTIALS



At dahil dumadaan ako sa proseso ng skin rejuvenating ngayun sobrang mahalaga navproteksyonan ko ang balat ko laban sa araw. Kaya bumili ako ng pang kikay ko na may SPF. Kahit na may kasama nang sunblock yun rejuvenating set need pa rin daw mag re apply after 3 hours, kaya bumili ko ng puede kong gamitin pag may lakad or lalabas ako ng bahay.

- Belo tinted sunscreen(spf50) - make up base ko na at tinted na rin so kahit wala na kong foundation okay lang. 10ml for 170 pesos.
- Maybelline Clearsmooth two way cake (spf32) - perfect na pang re apply ng suncreen pag naka make up ka. Sale ito ngayun kaya nabili ko lang ng 199.00, ang ganda din ng coverage sa skin.

Bumili na rin ako ng Sunblock body lotion, yun Silka green papaya 200ml with spf10 for 104.00. Meron kasi akong 200ml Silka Green Papaya body lotion with SPF30 (free sa gas station😊) ginagamit ko ito pag lumalabas ako pero kung sa bahay lang naman ako yun spf10 okay na ang importante may sun protection ako.

Tandaan na sobrang kailangan natin gumamit ng sunscreen/sunblock pag gumagamit tayo ng mga whitening products.


0 comments:

Subscribe to my Email List:

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Subscribe Now: